Tại sao bột màu công nghiệp Hồng Hà có giá cạnh tranh hơn bột màu ngoài nước

Bột màu công nghiệp là chất tạo màu phần lớn không tan trong các dung môi, chất pha loãng hay chất tạo màng. Bột màu có nhiều chức năng phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng của các ngành khác nhau như phát triển mực in, đồ chơi trẻ em hay sử dụng nhiều nhất trong ngành phát hành sơn.

Nhu cầu sử dụng bột màu công nghiệp hiện tại

Hiện tại, bột màu được sản xuất có khá đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp đáp ứng nhiều ngành hàng khác nhau. Để dễ dàng hơn, ta có thể chia thành bột màu hữu cơ và bột màu vô cơ. Trong đó, bột màu hữu cơ là thành phẩm của các nguyên liệu từ thực vật được xay dưới dạng bột nên khá an toàn. Tuy nhiên, giá cả của nó sẽ đắt hơn một chút so với bột màu vô cơ.

Đa số các doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn nhập khẩu nguyên liệu bột màu để làm phụ gia sản xuất mà không biết đến các cơ sở sản xuất bột màu tại Việt Nam chất lượng và giá cả rất cạnh tranh.

Bột màu công nghiệp hiện nay

Tiêu chí đánh giá chất lượng tại Hồng Hà Pigment

Cường độ màu: lượng màu càn thiết để đạt đến tông màu. Cường độ màu thỏa mã đạt từ 95% – 105%, cường ộ màu càng cao thì lượng màu dùng càng ít.

Kích cỡ hạt: Nếu kích thước hạt màu quá lớn thì hệ phân tán trong hệ không đồng nhất, nếu diện tích qua bé thì sự phấn tán bề mặt riêng dẫn đến độ hấp thụ lớn giảm độ phủ

Độ bền màu với dung môi: là không bị đổi màu khi phân tán trong hệ dung môi thông thường.

Độ bền màu nhiệt: khoảng nhiệt đồ màu có thể chịu được mà không bị đổi màu

Tại sao Bột màu Hồng Hà lại có giá canh tranh hơn so với bột màu nhập khẩu

Những điểm khác biệt của Bột màu công nghiệp Hồng Hà và bột màu công nghiệp nhập khẩu

Hồng Hà Pigment

Về chất lượng:

Hồng Hà Pigment hiện nay là công ty tự sản xuất và phân phối nên chất lượng là điều hoàn toàn có thể kiểm soát được. Từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất cũng như vận chuyển đều được kiểm soát chặt chẽ. Bột màu công nghiệp trong thị  trường hiện nay đa số được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới nhưng chủ yếu vẫn là từ Trung Quốc. Chất lượng các sản phẩm nhập khẩu cũng còn nhiều bất cập.

Về giá cả:

Hồng Hà Pigment sản xuất từ nguồn nguyên liệu trong nước, nhà máy tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm sẽ có những chênh lệch đáng kể do không có chi phí phát sinh như sản phẩm nhập khẩu.

Vì sản phẩm bột màu được sản xuất ngoài nước nên phát sinh rất nhiều chi phí ngoài giá thành sản phẩm. giá thành sản phẩm nhập khẩu thậm chí còn cao hơn rất nhiều sản phẩm trong nước, các chi phí phát sinh bao gồm: chi phí vận chuyển, chi phí hải quan, phí thuế, kiểm soát chất lượng,…

Bột màu công nghiệp Hồng Hà được ứng dụng trong những ngành sản xuất nào

Bột màu công nghiệp có các loại như:

o       Các loại bột màu thông thường, trang trí nền, sàn (bê tông màu asphalt, bê tông asphalt thấm nước)

o       Các sản phẩm bê tông (gạch xây, gạch lát hè tự chèn, gạch bê tông màu, gạch terrazzo, gạch trang trí), bê tông nghệ thuật

o       Màu cho cao su, bột màu sản xuất cho nhựa, nhựa resin, ngói màu

o       Bột màu sản xuất cho sơn xây dựng, bột màu sản xuất cho gạch, …

Hồng Hà Pigment

Hồng Hà Pigmment – Doanh nghiệp sản xuất và phán phối bột màu uy tín, chất lượng

Bột màu Hồng Hà là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sử dụng nguyên liệu sản xuất bột màu ứng dụng công nghệ tạo màu từ hạt mầm và công nghệ tái tạo nên sản phẩm chất lượng và tối ưu.

Bột màu Hồng Hà có thể cung cấp màu theo mục đích sử dụng cụ thể, là doanh nghiệp có chế độ hậu mãi luôn đảm bảo thực hiện tooyts các yêu cầu của khách hàng

Bột màu Hồng Hà được nhiều doanh nghiệp, tổ chức liên hệ, lựa chọn trở thành đối tác cung ứng lâu dài

Về sản phẩm: chúng tôi cung cấp đa dạng các loại sản phẩm bột màu khác nhau, phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp đặc thù của khách hàng. Các sản phẩm đều được sản xuất từ các nguyên liệu trong nước, do vậy đảm bảo về mặt an toàn, chất lượng và giá thành.

Về công nghệ: Tự hào là một trong những doanh nghiệp top đầu luôn ứng dụng những công nghệ sản xuất mới nhất, Hồng Hà luôn sản xuất ra những sản phẩm bột màu thân thiện với môi trường, không vì lợi ích trước mắt mà gây nguy hại đến con người và môi trường sống.

Về giá cả và chính sách bán hàng: Với mức giá hợp lí và nhiều ưu đãi với các đối tác khách hàng thân thiết, chính sách bán hàng và vận chuyển, tư vấn nhiệt tình, Hồng Hà Pigment nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng lớn.

Hồng hà Pigment chuyên sản xuất phân phối bột màu công nghiệp không những thị trường trong nước mà còn là thị trường quốc tế. Với những ứng dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất, Hồng Hà tự tin mang lại cho doanh nghiệp bạn những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn tận tâm với nghề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DNTN BỘT MÀU HỒNG HÀ

Địa chỉ        : Thửa đất số 15, Tờ bản đồ số 37, Tổ 6, Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng : (0274)3642 506

Hotline       : 0909 346 266 – 0917 005 550

Email           : info@honghapigment.com

Website      : https://www.honghapigment.com/

Facebook   : https://fb.com/botmauhongha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *