Báo giá bột màu công nghiệp 2020

bột màu công nghiệp

Trong các ngành công nghiệp bột màu đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo màu cho sản phẩm. Vậy hiện nay, giá thành bột màu công nghiệp bao nhiêu? Có những loại bột màu nào và ứng dụng ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về báo giá bột màu công nghiệp và ứng dụng của sản phẩm trong bài viết này nhé.

Các loại bột màu trên thị trường hiện nay

Trong ngành sản xuất công nghiệp nói chung, bột màu công nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình sản xuất sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có hai loạt bột màu là bột màu vô cơ và hữu cơ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem hai loại bột màu này là gì và có ứng dụng thế nào.

Bột màu công nghiệp

Bột màu hữu cơ

Đây là loại bột màu được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất. Bột màu hữu cơ là các hợp chất hữu cơ có màu, chúng được phân loại thành bột màu tự nhiên và tổng hợp.

Thường bột màu hữu cơ sẽ có cấu trúc khác nhau và hoàn chỉnh trong sắc ký. Chúng thường có màu sắc tươi sáng nhưng các sản phẩm lại thường có khả năng chống ánh sáng kém, kháng thời tiết và kháng dung môi.

Ứng dụng: Chúng thường được sử dụng trong nhựa, cao su, mực, bột nhão, sơn, chất phủ và nhiều ứng dụng liên quan khác.

Bột màu vô cơ

Bột màu vô cơ là oxit kim loại màu hoặc một số muối kim loại không tan trong kim loại. Theo đó, các chất màu vô cơ cũng phân theo tự nhiên và nhân tạo. Riêng các chất màu vô cơ tự nhiên là các sắc tố khoáng sản.

Về tính chất, bột màu vô cơ có độ bền sáng, chịu thời tiết tốt, và có khả năng chống dung môi. Tuy nhiên sắc màu không quá tươi.

Bột màu vô cơ chủ yếu là carbon đen, oxit kim loại, titan, bari, kẽm….

Ứng dụng: bột màu vô cơ chủ yếu dùng trong sản xuất các sản phẩm gốm sứ không nung, sản xuất gạch lát vỉa hè, sản xuất ghế đá…

 

ứng dụng bột màu công nghiệp trong sản xuất gạch

Ứng dụng bột màu công nghiệp trong đời sống sản xuất

Thị trường hiện nay có khá nhiều công ty cung ứng sản phẩm bột màu. Tuy nhiên, lựa chọn mua sản phẩm tại công ty nào để đảm bảo bột màu chất lượng, đúng sản phẩm không hề dễ. Nếu mua phải bột màu kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm.

Bột màu công nghiệp hiện đang góp ích trong rất nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.

•        Bột màu là chất phụ gia không thể thiếu trong sản xuất phân bón. Đây là giải pháp tạo màu đặc trưng cho phân bón mà nhiều doanh nghiệp đã tin chọn.

•        Hầu hết tất cả các ngành công nghiệp sản xuất xây dựng ngày nay đều cần sử dụng Bột màu công nghiệp vào trong ứng dụng sản xuất, đặc biệt là trong sản xuất gạch Terrazzo, mài Granito.Với những đặc tính tốt như trên, Bột màu công nghiệp được ứng dụng rộng rãi cho ngành sản xuất sơn như: sơn dầu, sơn ngói, sơn chống gỉ, sơn nước,…

•        Trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa và các ngành công nghiệp in ấn, dệt, nhuộm… nói chung, các màu sắc được tổng hợp từ Bột màu là chính.

•        Có thể nói, đây là vật liệu quan trọng hay nói đúng hơn là không thể thiếu trong ngành Gốm.

Hà Pigment – Một trong những địa chỉ tự sản xuất cung cấp bột màu công nghiệp giá cả cạnh tranh

Bột màu công nghiệp là một phần quan trọng trong quá trình xuất. Hiểu rõ được điều đó, Hồng Hà Pigment tự sản xuất và phân phối bột màu với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.

Bột màu công nghiệp Hồng Hà

Hồng Hà Pigment

Hiện nay, các sản phẩm nhập khẩu thường sẽ có giá thành cao hơn vì ảnh hưởng của chi phí hải quan, chi phí nguyên vật liệu. Không phải ai cũng biết rằng cũng có rất nhiều đơn vị trong nước tự sản xuất bột màu như Hồng Hà Pigment. Các sản phẩm bột màu được sản xuất và phân phối trong nước đương nhiên sẽ có giá cả rẻ hơn do không tốn các chi phí kèm theo.

Những đóng góp của Bột màu công nghiệp đang ngày càng quan trọng hơn. Điều đó kéo theo những cá nhân, đơn vị chỉ chạy theo lợi nhuận mà không chú ý đến chất lượng sản phẩm. Suy nghĩ và hành động này ảnh hưởng không nhỏ đến các đối tượng sử dụng. Hãy là nhà tiêu dùng thông thái để lựa chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bột màu Hồng Hà là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp Bột màu công nghiệp với quy mô lớn theo công nghệ sạch trên thị trường Việt Nam. Với phương châm cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt hơn, hạn chế nhược điểm, đạt chuẩn quốc tế, đơn vị chúng tôi luôn phấn đấu từng ngày.

Với nguồn sản phẩm rất phong phú và đa dạng, chất lượng ổn định, giá cả hấp dẫn, giao hàng nhanh chóng tận nơi theo yêu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn

Hồng hà Pigment chuyên sản xuất phân phối bột màu công nghiệp không những thị trường trong nước mà còn là thị trường quốc tế. Với những ứng dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất, Hồng Hà tự tin mang lại cho doanh nghiệp bạn những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn tận tâm với nghề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DNTN BỘT MÀU HỒNG HÀ

Địa chỉ       : Thửa đất số 15, Tờ bản đồ số 37, Tổ 6, Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng : (0274)3642 506

Hotline      : 0909 346 266 – 0917 005 550

Email         : info@honghapigment.com

Website     : https://www.honghapigment.com/

Facebook   : https://fb.com/botmauhongha

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *