So sánh bột màu công nghiệp Hồng Hà và bột màu công nghiệp nhập khẩu

Bột màu Hồng Hà

Trong thị trường các ngành sản xuất công nghiệp hiện nay, nhu cầu sử dụng bột màu công nghiệp ứng dụng vào quá trình sản xuất rất lớn. Bên cạnh những sản phẩm bột màu chất lượng thì những sản phẩm kém chất lượng trôi nổi tràn lan trên thị trường cũng rất đáng lo ngại. Hãy cùng Hồng Hà Pigment tìm hiểu về thực trạng bột màu hiện nay.

Tổng quan về bột màu công nghiệp tại TP. HCM

Bột màu được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay
Ứng dụng: Nhờ sự đa dạng và tính chất của bột màu công nghiệp mà chúng được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay, có thể kể đến như:

– Với các mẫu bột màu thông thường sẽ được dùng trong trang trí nền và sàn khi xây dựng, thiết kế.

– Với các sản phẩm bê tông màu, gạch terrazo, gạch lát vỉa hè….

– Bột màu sản xuất cho sơn xây dựng, sơn, nhuộm gỗ
– Sử dụng bột màu xây dựng để nhuộm các loại phụ gia, phân bón trong ngành công nghiệp phân bón.
– Sử dụng để tạo màu cho ván ép MDF, tạo màu ngói,.. mang lại những màu sắc đa dạng nhất
Thị trường bột màu: Phụ thuộc nhiều từ nguồn nhập khẩu

Thống kê cho thấy, có tới 70-80% lượng bột màu công nghiệp, hóa chất sử dụng ở nước ta đều nhập khẩu từ Trung Quốc. Hiện nay nhiều đơn vị sản xuất công nghiệp tại Việt Nam chỉ biết đến nguồn hàng bột màu nhập khẩu. Nhưng với công nghệ tiên tiến hiện nay đã có một số doanh nghiệp tự sản xuất và phân phối nguồn nguyên liệu này.

Tại một triển lãm quốc tế về công nghiệp hoá chất vừa diễn ra ở TP HCM, tràn ngập các nhà cung cấp hoá chất của Trung Quốc, gồm các nhóm sản phẩm về hoá chất nông nghiệp, thuốc bảo vệ thực vật, hoá chất công nghiệp, hoá chất ngành dệt nhuộm, xử lý nước thải công nghiệp, công nghệ thực phẩm, nguyên liệu sản xuất sơn và vật liệu phủ, mực in…

Bột màu trung quốc

Bột màu công nghiệp nhập khẩu

Nhu cầu bột màu công nghiệp của Việt Nam tăng trưởng trung bình 9-10%/năm, trong khi nguồn cung trong nước mới chỉ đáp ứng 50% nhu cầu và phần còn lại phải nhập khẩu. Và báo cáo chuyên sâu gần đây của đơn vị nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (Viracresearch) về hoá chất để thấy rằng, một trong những điểm yếu lớn nhất của ngành bột màu công nghiệp Việt Nam là khả năng cung ứng nguyên liệu đầu vào còn yếu, do vậy, đều phải nhập khẩu

Hệ thống máy móc kỹ thuật của ngành bột màu phần lớn chỉ ở mức độ trung bình khá so với một số nước trong khu vực nên năng suất của ngành chưa cao và giá trị gia tăng còn thấp. Trong khi đó, ngoài nguồn hoá chất nhập khẩu từ Trung Quốc các DN trong ngành này đa phần có quy mô vừa và nhỏ và đang chịu sự cạnh tranh gay gắt với các tập đoàn đa quốc gia vốn có tiềm lực tài chính, trình độ công nghệ tốt hơn.

So sánh bột màu công nghiệp Hồng Hà và bột màu công nghiệp nhập khẩu

Những điểm khác biệt của Bột màu công nghiệp Hồng Hà và bột màu công nghiệp nhập khẩu

Về chất lượng:

Bột màu nhập khẩu:

Bột màu công nghiệp trong thị trường hiện nay đa số được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới nhưng chủ yếu vẫn là từ Trung Quốc. Chất lượng các sản phẩm nhập khẩu cũng còn nhiều bất cập.

Bột màu Hồng Hà:

Hồng Hà Pigment hiện nay là công ty tự sản xuất và phân phối nên chất lượng là điều hoàn toàn có thể kiểm soát được. Từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất cũng như vận chuyển đều được kiểm soát chặt chẽ.

Bột màu công nghiệp

Bột màu công nghiệp Hồng Hà

Về giá cả:

Bột màu nhập khẩu:

Vì sản phẩm bột màu được sản xuất ngoài nước nên phát sinh rất nhiều chi phí ngoài giá thành sản phẩm. giá thành sản phẩm nhập khẩu thậm chí còn cao hơn rất nhiều sản phẩm trong nước, các chi phí phát sinh bao gồm: chi phí vận chuyển, chi phí hải quan, phí thuế, kiểm soát chất lượng,…

Bột màu Hồng Hà

Hồng Hà Pigment sản xuất từ nguồn nguyên liệu trong nước, nhà máy tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm sẽ có những chênh lệch đáng kể do không có chi phí phát sinh như sản phẩm nhập khẩu.

Bột màu Hồng Hà – nguồn cung cấp bột màu uy tín giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Bột màu Hồng Hà

Hồng Hà Pigment

Bột màu Hồng Hà được nhiều doanh nghiệp, tổ chức liên hệ, lựa chọn trở thành đối tác cung ứng lâu dài tại thành phố Hồ Chí Minh  và nhiều tỉnh thành khác.

Về chất lượng sản phẩm
chúng tôi cung cấp đa dạng các loại sản phẩm bột màu khác nhau, phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp đặc thù của khách hàng. Các sản phẩm đều được sản xuất từ các nguyên liệu trong nước, do vậy đảm bảo về mặt an toàn, chất lượng và giá thành.

Về giá cả và chính sách bán hàngVới mức giá hợp lí và nhiều ưu đãi với các đối tác khách hàng thân thiết, chính sách bán hàng và vận chuyển, tư vấn nhiệt tình, Hồng Hà Pigment nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng lớn.
Hồng Hà Pigment – địa chỉ sản xuất và phân phối bột màu đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh

Thị trường cung cấp bột màu cung cấp cho các ngành sản xuất rất đa dạng và phong phú. Trong đó Hồng Hà Pigment là nơi sản xuất và phân phối bột màu công nghiệp uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh. Cung cấp đa dạng các loại bột màu như bột màu oxit sắt, bột màu, bột màu tổng hợp, băng keo, keo nhựa….là chất phụ gia sản xuất cho các ngành nhuộm gỗ, sản xuất gạch terrazo, gạch lót vỉa hè…..

Sản phẩm được hầu hết các chủ doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành ưu chuộng với chất lượng và công dụng đã được khẳng định, mức giá ưu đãi nhất thị trường cùng những chính sách hậu mãi hấp dẫn, sẵn sàng tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ tư vấn chuyên môn khi cần thiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DNTN BỘT MÀU HỒNG HÀ

Địa chỉ      : Thửa đất số 15, Tờ bản đồ số 37, Tổ 6, Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Hotline      :0909 346 266 – 091 700 5550

Văn phòng: (0274)3642 506

Email        : info@honghapigment.com

Website     : https://www.honghapigment.com/

Facebook  : https://fb.com/botmauhongha

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *