Nhà cung cấp bột màu công nghiệp uy tín – chất lượng tại Tp.HCM

bột màu công nghiệp Hồng Hà

Doanh nghiệp tư nhân Hồng Hà là công ty chuyên sản xuất và phân phối bột màu công nghiệp không những thị trường trong nước mà còn hướng ra thị trường ngoài nước. Việc phân phối sản phẩm nhằm giới thiệu sản phẩm chất lượng ra thị trường là một việc vô cùng quan trọng.

Giới thiệu sơ nét về công ty

Doanh nghiệp tư nhân bột màu công nghiệp Hồng Hà được thành lập năm 1986, trên 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, chuyên sản xuất chính các sản phẩm phụ gia bột màu gốc oxit sắt Fe2O3 dùng trong xây dựng và công nghiệp. Sản phẩm thông qua kiểm tra quản lý chất lượng nghiêm ngặt và khả năng sản xuất với quy mô lớn đáp ứng mọi nhu cầu về sắc màu và nhu cầu sản lượng.

Với công nghệ sản xuất những sản phẩm bột màu gốc oxit sắt Fe2O3 đa dạng như: Đỏ, Vàng, Đen, Nâu, Cam, màu tổng hợp xanh lá cây, xanh dương, Đen Carbon, Bột màu trắng, Keo tạo bóng và nhiều sản phẩm màu khác có thể sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng.

Bột màu Hồng Hà

Hồng Hà Pigment

Bột màu oxit sắt chủ yếu được dùng trong ngành công nghiệp xây dựng như: sản xuất Gạch Terrazzo, gạch Block tự chèn, gạch lát vỉa hè, gạch đá mài, gạch bông, gạch bê tông màu, màu sàn công nghiệp, nhuộm gỗ ván ép coppha, các dòng sơn dầu, sơn chống rỉ, phụ gia nhuộm màu phân bón, băng keo nhựa, ghế đá, chậu cảnh, … Và nhiều những ứng dụng khác.

Các sản phẩm chủ lực tại DNTN Bột Màu Hồng Hà

Bột màu oxit sắt:

Bột màu oxit sắt là nguyên liệu cần thiết phục vụ các lĩnh vực:

– Ứng dụng trong công nghiệp xây dựng, làm ghế đá, làm gạch (gạch lát vỉa hè, gạch terrazo,…)

– ỨNG dụng trong ngành sơn lót, sơn chống rỉ, sơn dầu,…

Bột màu công nghiệp Hồng Hà

Bột màu công nghiệp Hồng Hà

Bột đa dạng về màu sắc: các màu đỏ đậm, màu đỏ tươi, màu đen, màu vàng, màu nâu, màu xanh lá, màu xanh dương, màu cam,… Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: trang trí nền, sàn công nghiệp,các sản phẩm bê tông (gạch xây, gạch lát tự chèn, gạch bê tông màu, gạch terrazzo, gạch trang trí), bê tông nghệ thuật, ngói màu không nung…

Bột màu tổng hợp

Các lĩnh vực quan trọng sử dụng các chất màu vô cơ bao gồm: sơn, nhựa, mực in, vật liệu xây dựng, phủ bề mặt cho sàn nhà, gốm sứ. Khi chọn một loại bột màu cho một ứng dụng cụ thể, các tính chất thông thường cần phải được xem xét như:

+ Tính chất hóa học và vật lý: Thành phần hóa học, độ ẩm và hàm lượng muối, hàm lượng chất hòa tan trong nước và hòa tan trong axit, kích thước hạt, mật độ và độ cứng;

+ Tính ổn định: Chịu được ánh sáng, thời tiết, nhiệt và hóa chất, đặc tính chống ăn mòn và giữ độ bóng;

+ Khả năng kết dính: Tương tác với các chất, khả năng phân tán, tính tương thích và khả năng đóng rắn.

Và Hồng Hà Pigment đáp ứng được mọi yêu cầu chất lượng sản phẩm mà Qúy khách hàng mong muốn.

Ưu điểm của doanh nghiệp bột màu Hồng Hà

Trên thị trường bột màu công nghiệp hiện nay đa số các khách hàng đang sử dụng bột màu công nghiệp họ vẫn nghĩ rằng Việt Nam chưa có cơ sở nào tự sản xuất bột màu nên đa phần họ lựa chọn bột màu công nghiệp nhập khẩu để phục vụ quá trình sản xuất. Nhưng trên thực tế thì đã có một số doanh nghiệp trong nước có thể tự sản xuất bột màu công nghiệp điển hình là Hồng Hà Pigment.

Doanh Nghiệp Tư Nhân Bột Màu Hồng Hà trong sản xuất các sản phẩm bột màu oxit sắt ứng dụng trong ngành công nghiệp xây dựng và sơn phủ. Tất cả các sản phẩm đều được thông qua kiểm tra quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ những đơn vị kiểm định uy tín lớn và cùng với khả năng cung ứng sản xuất quy mô lớn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về sắc màu, chất lượng và số lượng.

Bột màu Hồng Hà là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sử dụng nguyên liệu sản xuất bột màu ứng dụng công nghệ tạo màu từ các hạt mầm và công nghệ tái tạo nên sản phẩm và chất lượng tối ưu.

Bột màu Hồng Hà có khả năng thấm ướt, phân tán mạnh, cường độ cao, có nhiều màu sắc để lựa chọn được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất khác nhau.

Là doanh nghiệp có chế độ hậu mãi luôn đảm bảo nhanh chóng nhất các yêu cầu chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

bột màu công nghiệp Hồng Hà

Hồng Hà Pigment

Hồng Hà Pigment – địa chỉ sản xuất và phân phối bột màu đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm bột màu công nghiệp tại Hồng Hà được hầu hết các chủ doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành ưu chuộng với chất lượng và công dụng đã được khẳng định, mức giá ưu đãi nhất thị trường cùng những chính sách hậu mãi hấp dẫn, sẵn sàng tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ tư vấn chuyên môn khi cần thiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DNTN BỘT MÀU HỒNG HÀ

Địa chỉ        : Thửa đất số 15, Tờ bản đồ số 37, Tổ 6, Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng  : (0274)3642 506

Hotline        : 0909 346 266 – 0917 005 550

Email          : info@honghapigment.com

Website      : https://www.honghapigment.com/

Facebook   : https://fb.com/botmauhongha

 

 

 

 

One thought on “Nhà cung cấp bột màu công nghiệp uy tín – chất lượng tại Tp.HCM

  1. Đặng Đức Thắng says:

    Chào Honghapigment,

    Xin hỏi bên Cty có bột màu Đỏ thẩm, bền trong môi trường acid (pH <4) không?

    Nếu có, xin vui lòng reply email quangnong427@gmail.com hoặc nhắn gọi cho Thắng 0903726348.

    Trân trọng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *