Nguồn cung cấp bột màu công nghiệp tại TPHCM

bột màu công nghiệp

Trong thị trường sản xuất hiện nay, nhu cầu sử dụng bột màu công nghiệp tăng lên nhờ sự đa dạng và đặc tính vốn có của bột màu công nghiệp khi được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp khác nhau. Bên cạnh thông tin về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả thì nguồn cung cấp bột màu cũng là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm nguồn cung cấp bột màu công nghiệp uy tín, chất lượng hiện nay.

Thị trường bột màu công nghiệp hiện nay

Bột màu công nghiệp hiện nay được sử dụng rộng rãi, làm phụ gia trong nhiều ngành sản xuất khác nhau như:
– Bột màu phụ gia sản xuất các sản phẩm bê tông ( gạch xây, gạch màu, gạch trang trí), gốm sứ không nung
– Màu dùng cho cao su, cho nhựa, hoặc ngói màu
– Bột màu sản xuất cho sơn xây dựng, gạch terrazo…
– Sử dụng bột màu xây dựng để nhuộm các loại phụ gia, phân bón trong ngành công nghiệp phân bón.
– Sử dụng để tạo màu cho ván ép MDF, tạo màu ngói,.. mang lại những màu sắc đa dạng nhất

Nhìn chung, bột màu được sử dụng ngày càng phổ biến và giữ một vai trò quan trọng trong nền công nghiệp Việt Nam nói chung và thành phố HCM nói riêng. Do vậy, câu hỏi nguồn gốc cung cấp bột màu tại Hồ Chí Minh hiện nay được nhiều tổ chức quan tâm và tìm kiếm.

Bột màu công nghiệp

Nguồn gốc cung cấp bột màu tại Hồ Chí Minh hiện nay

Bột màu công nghiệp hiện tại đang được sử dụng hiện nay đa số được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng vẫn có những doanh nghiệp tự sản xuất và phân phối bột màu trong nước

Mua bột màu tại Hồ Chí Minh có nguồn gốc nhập khẩu: Có khá nhiều các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố kinh doanh các loại bột màu công nghiệp nhập khẩu từ một số quốc gia khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, … Thông thường thì các sản phẩm bột màu nhập khẩu sẽ có chí phí cao hơn do sự ảnh hưởng của các loại chi phí khác nhau nhưng chất lượng chỉ thật sự tốt khi bạn tìm đúng nguồn cung cấp uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu và thực sự tìm hiểu về nguồn gốc cung cấp bột màu tại Hồ Chí Minh hiện nay trên mạng internet, bạn sẽ bắt gặp hơn một lần các doanh nghiệp cung cấp bột màu giới thiệu và quảng bá về sản phẩm của mình. Trong số rất nhiều đơn vị cung cấp như vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” không phải là đơn giản. Thế nên, nhiều doanh nghiệp tìm đến loại hình cung cấp thứ hai.

Bột màu công nghiệp Hồng Hà

 Mua bột màu từ các doanh nghiệp sản xuất và phân phối trong nước sử dụng nguyên liệu địa phương đảm bảo chất lượng và giá cả.

Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp trong nước: Tại Việt Nam, chúng ta đồng thời sở hữu một nguồn cung nhiên liệu vô cùng đa dạng nhờ sự phong phú của thiên nhiên vốn có, cộng thêm lao động chăm chỉ, sáng tạo và không ngừng tiếp thu những kỹ thuật mới, trở thành một địa điểm lý tưởng cho các công ty tự khai thác, sản xuất và cung ứng bột màu cho cả thị trường.
Một điểm mạnh của việc mua bột màu từ các doanh nghiệp tự sản xuất trong nước là bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng và cả khối lượng của sản phẩm tại một mức giá vô cùng hợp lí. Đây đồng thời cũng góp phần giải bài toán về tăng cơ hội việc làm cho lao động trong nước và thúc đẩy ngành sản xuất bột màu xây dựng và tăng trưởng kinh tế, nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Bột màu công nghiệp Hồng Hà

Hồng Hà Pigmment – Doanh nghiệp sản xuất và phán phối bột màu uy tín, chất lượng

Bột màu Hồng Hà là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sử dụng nguyên liệu sản xuất bột màu ứng dụng công nghệ tạo màu từ hạt mầm và công nghệ tái tạo nên sản phẩm chất lượng và tối ưu.

Bột màu Hồng Hà có thể cung cấp màu theo mục đích sử dụng cụ thể, là doanh nghiệp có chế độ hậu mãi luôn đảm bảo thực hiện tốt các yêu cầu của khách hàng.

Bột màu Hồng Hà được nhiều doanh nghiệp, tổ chức liên hệ, lựa chọn trở thành đối tác cung ứng lâu dài.

Về sản phẩm: chúng tôi cung cấp đa dạng các loại sản phẩm bột màu khác nhau, phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp đặc thù của khách hàng. Các sản phẩm đều được sản xuất từ các nguyên liệu trong nước, do vậy đảm bảo về mặt an toàn, chất lượng và giá thành.

Về công nghệ: Tự hào là một trong những doanh nghiệp top đầu luôn ứng dụng những công nghệ sản xuất mới nhất, Hồng Hà luôn sản xuất ra những sản phẩm bột màu thân thiện với môi trường, không vì lợi ích trước mắt mà gây nguy hại đến con người và môi trường sống.

Về giá cả và chính sách bán hàng: Với mức giá hợp lí và nhiều ưu đãi với các đối tác khách hàng thân thiết, chính sách bán hàng và vận chuyển, tư vấn nhiệt tình, Hồng Hà Pigment nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng lớn.

Hồng hà Pigment chuyên sản xuất phân phối bột màu công nghiệp không những thị trường trong nước mà còn là thị trường quốc tế. Với những ứng dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất, Hồng Hà tự tin mang lại cho doanh nghiệp bạn những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn tận tâm với nghề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DNTN BỘT MÀU HỒNG HÀ

Địa chỉ      : Thửa đất số 15, Tờ bản đồ số 37, Tổ 6, Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: (0274)3642 506

Hotline      : 0909 346 266 – 0917 005 550

Email        : info@honghapigment.com

Website     : https://www.honghapigment.com/

Facebook  : https://fb.com/botmauhongha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *